Freitag, 9. März 2018

Bây giờ


Trần Tưởng Hoàng Kevin
Bây giờ
Bàn tay cầm cây viết cũ
Viết bài thơ thương nhớ những ngày qua
Vài nốt nhạc buồn như ngày đào nạn
Bỏ Quê Hương xa khuất lấp nhạt nhòa

Em ơi
Vào đây chia cho tôi chút nắng
Nắng ấm Sài Gòn hai mươi mấy năm qua
Về chia cho tôi niềm tin Quang Phục
Dù có bao năm vẫn mãi thiết tha
Mình ở nơi đây hai phương trời xứ lạ
Chỉ gặp nhau trong ảo ảnh tinh cầu
Nhưng trái tim là Việt Nam bất diệt
Một tình yêu của Tổ Quốc mai sau
Bây giờ
Em có đọc thơ tôi
Hãy ghé lại để cho lòng được ấm
Đời xứ lạ có gì đâu để nhớ
Vật chất nổi trôi sao giữ được chân người
Tôi phải về dù gian lao ngăn trở
Dựng lại Việt Nam yêu dấu những ngày xưa.
...
Trần Tưởng Hoàng Kevin
(Mây Bay Khắp Trời )
March 9th. 2018


1 Kommentar:

  1. Cái bọn ba que này tồn tại được là nhờ mẽo thôi mà, chuyện quốc gia đồng minh của mẽo nó đeo cái khăn vào để bợ đít cũng là chuyện dễ hiểu thôi, quan trọng là họ vẫn thiết lập quan hệ song phương, không gây tổn hại cho mình là được rồi

    AntwortenLöschen