Dienstag, 30. Januar 2018

Luật sư Lê Đình Hồ… AI GIẾT? VÌ SAO GIẾT?

Kính thưa Quý vị,

Ngay khi LS Lê Đình Hồ bị bắn chết, Những câu hỏi quan trọng nhất được đặt ra: AI ĐÃ GIẾT ÔNG? Chính xác hơn: AI LÀ KẺ CHỦ MƯU GIẾT ÔNG? Và TẠI SAO CHÚNG GIẾT ÔNG? Nếu ông bị xã hội đen giết thì nguyên do nào? Đằng sau những nguyên do đó, còn có nguyên do sâu xa nào khác hay không? Nếu ông bị CS giết, chỉ vì ông là Cố vấn Pháp lý cho Sàigòn Times, một tờ báo chống cộng, thì tại sao CS không giết Chủ bút Hữu Nguyên, người ngồi ngay cạnh LĐH khi xảy ra vụ án mạng? Phải chăng vì CS biết rõ, nếu giết HN, người xưa nay không hề có quan hệ với xã hội đen, mọi người sẽ biết ngay thủ phạm là CS, nên CS đã xảo quyệt giết LS Lê Đình Hồ để cảnh cáo HN? Nếu CS sợ để lộ bàn tay lông lá khi giết LĐH, CS đã làm cách nào để mọi người không biết CS là thủ phạm? Phải chăng, cách hay nhất là hình sự hoá một vụ ám sát chính trị, bằng cách CS bí mật giật dây, cho tội phạm hình sự ra tay giết LĐH? Nếu vậy, có đúng CS đã xảo quyệt nguỵ tạo bằng chứng, vun đắp mâu thuẫn giữa LĐH với những tên tội phạm, để ngay sau khi LĐH bị giết, CS liền giật dây cho tay chân, cung cấp các bằng chứng nguỵ tạo cho báo chí, dư luận viên, thi nhau bôi nhọ LĐH là người cờ bạc, nợ nần, ma tuý… nhằm đánh lạc hướng cuộc điều tra của cảnh sát và dư luận?

Trên đây là những câu hỏi trong số hàng trăm câu hỏi cần được đặt ra và được trả lời. Trong khi chờ đợi kết quả điều tra của cảnh sát, chúng tôi tạm trình bầy vài giả thuyết, dựa trên những SỰ THẬT chúng tôi biết về LS Lê Đình Hồ. Hy vọng qua đó, sẽ sáng tỏ phần nào nguyên nhân dẫn đến cái chết đầy oan nghiệt của ông.

Riêng chúng tôi, một lần nữa, xin trân trọng thưa cùng Quý vị, dù kết quả cuộc điều tra có như thế nào, LS Lê Đình Hồ vẫn luôn luôn và mãi mãi là một người bạn tuyệt vời, một chiến hữu can đảm, một luật sư sáng suốt… trên con đường phụng sự lý tưởng cùng Sàigòn Times. Và nếu quả thật, CS đã giết ông nhằm làm cho chúng tôi run sợ không dám tiếp tục con đường chống CS, thì quả thật, CS đã lầm. SỰ THẬT, nếu LS Lê Đình Hồ bị giết chỉ vì theo đuổi lý tưởng chống cộng, thì sự hy sinh của ông đã thực sự, mang đến cho chúng tôi sự can đảm, sức mạnh to lớn và niềm tin vững vàng, nguyện xứng đáng tiếp bước LS Lê Đình Hồ, theo đuổi LÝ TƯỞNG CAO CẢ: CHỐNG CỘNG!

Với LÝ TƯỞNG CAO CẢ đó, chúng tôi muốn nói cho những người CS biết, hiện chúng tôi sống một mình trong một căn hộ tại Bankstown và thường một mình đi shop và đi bộ quanh phố vào khuya mỗi tối. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng và ung dung đón nhận cái chết vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu, qua bất cứ hình thức nào. Đúng như LS LĐH đã từng nói: Kẻ sợ chết, sẽ chết nhiều lần trước khi chết! Cũng như LS LĐH, chúng tôi không sợ chết! Vì vậy, dù có chết, LS LĐH và chúng tôi vẫn BẤT TỬ!

Trân trọng,
Hữu Nguyên

1 Kommentar:

  1. Ừ nói thì thằng nào chả bảo là không sợ chết, cái này dễ hiểu mà, cứ dí súng vào đầu xem chúng mày có dám nói câu đấy không hay là tè luôn ra quần khi nào không hay

    AntwortenLöschen