Mittwoch, 20. Dezember 2017

Em nguyện làm người " Phản Động"

Anna Nguyễn


Dạ em đây , em nguyện làm người " Phản Động" Để mang tất cả sự thật cái Hèn + Ác + Khốn nạn của Đảng cộng sản nhà cầm quyền việt nam để chuyển cho cả thế giưới biết đây.

Người ta cứ nói tôi là " Phản Động"
Dạ xin thưa tôi phản động đây.
Hình chữ S đã bị cày & xới.
Lũ giặc tàu tràn đầy khắp đất việt.
Non sông việt còn hay đã mất.
Hoàng trường sa giờ đã thuộc về ai ??....

Và từ đó tìm ra chân lí.
Tôi luôn tự hào tôi là người " Phản Động"
Ngẩng cao đầu với triệu con tim.
Ôi yêu thương quá hai từ " Phản Động"
Tôi phản động nhưng tôi không phản quốc.
Giống như lũ Đảng nhà cầm quyền việt cộng.
Dâng bán nước việt nam cho tàu.
Đàn áp dân lành giết hại dân oan.
Lũ tàu cộng & việt gian là bạn.
Nên cơ đồ đất nước việt tang hoang .
Với Dân việt , cộng sản nó dày cho cơ khổ.
Với giặc tàu , nó quỳ lạy van xin.
Ôi nhục nhã  xứ thiên đường bất nhân.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen