Samstag, 25. November 2017

Tôi Thích - Mộc Quế Anh

Tôi Thích

Tôi thích viết những bài Thơ phản động
Vì lời phản động không dối không gian
Bạn có nghe bài hát của Việt Khang
Sự thật nhói tâm can người yêu nước

Tôi thích người có tâm hồn phản động
Người phản động có tâm với nước
Biết cảm thông chia sẻ với mọi người
Biết nhìn đời bằng ánh Mắt yêu thương
Tôi thích nghe những bài ca phản động
Là nỗi niềm thổn thức từ trái tim
Là tiếng lòng vượt mãi với thời gian
Vẫn âm vang dẫu qua bao thế hệ
Tôi thích sống giữa bầu trời tự do
Nhìn dân mình được ấm no hạnh phúc
Bước chân đi mà lòng không tủi nhục
Nối tiếp oai hùng lịch sử Cha - Ông
Tôi muốn sống thực tại với chính tôi
Không tranh đua , ân oán hay hận thù
Viết tặng đời những bài thơ lưu niệm
Hạnh phúc đời thường chỉ thế vậy thôi...!!!
Mộc Quế Anh

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen