Mittwoch, 22. November 2017

"SAN JOSE, California (NV) – Ba người chết

Theo NguoiVietOnline (Ngọc Lan tường thuật),
"SAN JOSE, California (NV) – Ba người chết, một người trong tình trạng nguy kịch, tất cả đều trong một gia đình gốc Việt, đã gặp nạn trong một vụ hỏa hoạn chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại khu nhà South Ninth St & Reed St ở San Jose vào lúc gần 5 giờ sáng Thứ Bảy, 18 Tháng Mười Một, 2017.
Anh Phong Lê, em trai của ông Khoa Lê, chủ nhà bị nạn, cho phóng viên Người Việt biết, “Vào khoảng 5 giờ sáng Thứ Bảy thì một người em gọi cho tôi báo tin là nhà anh hai tôi bị cháy. Tôi chạy đến thì đã thấy cảnh sát đông nghẹt phong tỏa hết khu nhà. Lúc đó thì biết tin là 2 đứa cháu đã mất rồi, còn lại hai anh chị của tôi thì được đưa đi cấp cứu. Nhưng khoảng hơn 2 tiếng sau thì bác sĩ báo cho tôi biết là chị dâu tôi cũng không qua khỏi. Còn anh trai tôi thì vẫn đang nằm trong bệnh viện chưa tỉnh lại...”(Xinđọc tiếp trên mạng.)
Theo số ĐT do Ngọc Lan cung cấp, Đỉnh Sóng đã liên lạc với anh Phong Le, bào đệ của gia chủ xấu số, để trước tiên phân ưu cùng anh về tai nạn oan nghiệt nầy đồng thời biết qua công tác hậu sự ra sao.
Chúng tôi gởi email này đi với hy vọng các thân hữu gần xa mỗi người một tay chia xẻ với một gia đình Việt Nam đang gặp đại họa.
Kính mong,
Đỉnh Sóng

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen