Donnerstag, 30. November 2017

phiên tòa xét xử Mẹ Nấm là 1 trò hề lố bịch...

TTVKLT ! Người dân chúg tôi xem phiên tòa xét xử Mẹ Nấm là 1trò hề lố bịch,là nỗi ô nhục cho cái gọi là chíh quyền của nhân dân.Với dân đen chúg tôi khi bị bọn gọi là đầy tớ của nhân dân đè đầu,cưỡi cổ để hút máu tận xương tủy,đã vậy còn thêm lũ lang sa núp bóng giật dây điều khiển nhằm triệt hạ mầm sốg và đầu độc dân tôi thì sự xuất hiện của những con người như Mẹ Nấm là 1phương cứu cánh ! Chị là ngôi sao sáng soi đườg cho dân đen chúg tôi tìm ra lối đi bởi màn đêm đag u tối bao trùm mùi sát khí cùng những tiếng gầm gừ hung dữ của loài ác quỷ như muốn ăn tươi nuốt sống cả dân tộc nầy. Bất chấp hiểm nguy trước kẻ cườg quyền chị quyết đấu trah cho dân tộc có đc ngày bìh mih tươi ság ngập tràn tìh quân dân và bác ái đồng loại,sạch bóng loài ma quái yêu tinh ... Mẹ Nấm, chị Nga và rất nhiều những người phụ nữ yêu nước dũng cảm khác họ chíh là bà Trưng bà Triệu của dân tộc thời nay
Thích Hiển thị thêm cảm xúc
Bình luận
Nga Pham
Nga Pham Chánh nghĩa luôn ở bên chị , Xin Thiên Chúa ban phép lành cho chị ,cho chị thêm sức mạnh tinh thần cho chị ❤️
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
· Trả lời ·
1
· 1 giờ
Quản lý
My-Lien Truong
My-Lien Truong Formosa đã hủy hoại môi trường, cướp đi nguồn sống của hàng trăn ngàn Ngư Dân và Gia Đình của họ từ miền Trung vào tới miền Nam. Thế nhưng Đảng CSVN kêu gọi Dân hảy THA THỨ cho Formosa chỉ vì nhận được một số tiền bồi th...Xem thêm

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen