Dienstag, 25. Juli 2017

ĐẤT NƯỚC MÌNH...

(Tặng cô giáo Bích Hạnh - người bị đuổi khỏi ngành từ 2009, cũng là người đập lại công an khi bị dừng xe giữa đường).

Đất nước mình ngộ quá phải không anh?
Công an bắt dân giữa đường dừng lại.
Không một chút e dè , sợ hãi .
Cô giáo dạy chó săn bài học làm người ....

Một bài học quá khó phải không anh?
“Xin lỗi nhân dân vì tội lấn lướt”
Khiến lũ chó đang giơ nanh, nhe vuốt,
Phải cúi đầu lủi thủi ...cút nhanh.
Đất nước mình đểu qúa phải không anh?
Cô giáo khuyên học sinh vào mạng bổ sung kiến thức
Bị đuổi giữa chừng vì không chịu...ngu si.
(Để thế hệ cháu con lại sống kiếp nô tỳ )
Đất nước mình tệ qúa phải không anh ?
Độc tài, ngu si, lọc lừa, đểu cáng
Nên Thạc sĩ văn chương cũng trở thành...cư nhứt(1)
Thông minh thành “mất dạy”, “vô lương (2)
Đất nước mình giờ đã vô phương
Trong tay đảng Dân buồn phiền, ảo não
Đảng đê tiện khiến người dân... điên tệ
Không thể bao dung mà phải...bung dao(!)
Đất nước mình dại qúa bởi vì sao ?!?
TKTT
1. Cư nhất nói lái thành...như...ứt
2. Mất dạy” và “vô lương”: Ý nói không được dạy học và không có lương bổng.

TỘI ÁC CỦA ĐẢNG VÀ LÃNH ĐẠO NHÀ NƯỚC ĂN CƯỚP csvn:Cô Giáo Bích Hạnh dạy cho Công an CS về luật khi bị chúng tùy tiện chặn bắt :
https://www.youtube.com/watch?v=YN3sPyTYMw0

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen