Freitag, 12. Mai 2017

] Thanh niên bênh Đảng vẫn bị Côn an đánh .....

Thanh niên cuồng đảng bị côn an đánh gãy sống mũi, vỡ xoang mặt và chấn thương đầu cổ
 
CTV Danlambao - Trưa ngày 10/5, một nhóm công an đang trong tình trạng say xỉn đã cùng nhau hành hung dã man một nam thanh niên tại phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.
 
Theo tìm hiểu của CTV Danlambao thì nam thanh niên bị đánh là Phạm Thái Dương (ngụ ở Biên Hà, Đồng Nai) - người từng viết những lời thô tục để ủng hộ, cổ súy việc nhón Phan Hùng sử dụng bạo lực hành hung chị Lê Mỹ Hạnh, từng lên tiếng chửi rủa thậm tệ những người đấu tranh đòi nhân quyền cho Việt Nam. Đồng thời, Dương cũng luôn bày tỏ quan điểm tin tưởng vào hệ thống công an, pháp luật, nhà nước cộng sản Việt Nam.
 
Tuy nhiên, đến khi bị nhóm công an vô cớ hành hung dã man thì nam thanh niên "cuồng đảng" "cuồng bác" này phải thừa nhận: "Tất cả những người đánh em đều là công an phường, mặc thường phục, nhậu xỉn... Trong đám CA này có cả CA mặc sắc phục."
 
Trên trang facebook cá nhân của mình, Dương nói về sự việc:
 
"Tôi chưa bao giờ vi phạm pháp luật, vậy mà hôm nay bị chính những người thực thi đánh dã man!
 
Tôi đi cùng vợ đi làm về nhà buổi trưa, gặp mấy người nhậu say chặn đường xe tôi, sau đó đập xe tôi nói tôi cố ý tông chết họ, rồi họ gọi thêm mấy người nữa ở đám ma gần đó ra đánh hội đồng tôi, trong đó có cả CA mặc quân phục!
 
Hiện tại bác sĩ thông báo tôi bị gãy sống mũi, vỡ xoang mặt và chấn thương đầu cổ, đang nằm theo dõi, nếu tiên lượng xấu sẽ chuyển viện Chợ Rẫy!
 
Tuy bị chính CA đánh nhưng tôi vẫn 1 lòng tin vào Luật Pháp Việt Nam, những kẻ đánh tôi chỉ là con sâu làm rầu nồi canh, làm hoen ố lực lượng CAND.
 
Tôi sẽ kiện tới cùng và tôi tin sẽ được pháp luật bảo vệ!"
 
Phạm Thái Dương bị đánh gãy sống mũi, vỡ toang mặt
 
Sau khi clip Phạm Thái Dương bị công an đánh được tung lên thì hầu hết cộng đồng Facebook đều tỏ ra thương hại và đặt một câu hỏi: liệu sau vụ này có làm Phạm Thái Dương "sáng mắt, sáng lòng"?
 
Sau đây, CTV Danlambao xin trích dẫn 1 số phản ứng của người dân khi biết được tin Dương bị côn an đánh:
 
Nhà báo Huỳnh Ngọc ChênhLúc chúng tôi đấu tranh đòi quyền làm người thì bạn dè bỉu chúng tôi, bao biện cho kẻ ác, và còn hơn thế nữa, bạn hoan hô bọn thủ ác trong vụ băng côn đồ Phan Sơn Hùng đánh phụ nữ. Nay chính bạn bị kẻ ác ấy cướp đi quyền làm người.
 
Hy vọng sau chuyện nầy bạn sẽ hiểu ra ở Việt Nam, quyền làm người bị chà đạp đến múc nào. Chuyện xảy ra với bạn không là hiện tượng đơn lẻ.
 
Nhưng dù bạn hiểu ra hay không hiểu thì chúng tôi vẫn luôn luôn đứng cạnh hỗ trợ bạn trong việc đấu tranh cho quyền làm người của chính bạn.
 
Nhà báo Đoan TrangPhạm Thái Dương, một trong các fan của côn đồ Phan Sơn Hùng và là người nồng nhiệt cổ vũ bạo lực, vừa bị công an đánh.
 
Nói một cách dư luận viên thì sẽ là kiểu như sau: "Chắc phải làm gì sai người ta mới đánh cho chứ. Gì thì gì, trông thằng này ngông nghênh, ngứa mắt bỏ mẹ, đánh là đúng. Em là em ủng hộ anh em công an thi hành pháp luật, trừng trị mấy thằng mất dạy như thằng Thái Dương này. Oánh cho nó sml đi anh em ơi!".
 
Xin nhắc lại là đây là nói một cách dư luận viên nhé.
 
Mình viết vậy để các dư luận viên hoặc những ai có tư duy kiểu dư luận viên hiểu cảm giác và cảm xúc của những người bình thường sẽ như thế nào khi nghe các bạn reo hò cổ vũ bạo lực, biến nạn nhân thành thủ phạm và tranh thủ chửi rủa họ.
 
Bạn gái Huỳnh Hoa thì mỉa mai: "Anh này hình như hôm trước ủng hộ Phan Hùng đánh người ta thì hôm nay anh đã bị côn an đánh. Karma chưa bao giờ đến nhanh như thế, chúc anh sớm tìm được công lý nhé. Hihi anh còn ví người ta như chó thì cũng mong lần này công lý đc thực thi để anh không phải là chó nha."
 
Facebook Sự ThậtAnh ta là Phạm Thái Dương, từng lên tiếng chửi rủa thậm tệ những người lên tiếng đòi quyền làm người, anh bảo "vậy trước giờ là chó ah". Nay anh đã bị chính những người mặc sắc phục đánh tơi tả như chó mà không biết lý do. Đấy... là quyền mọi người đang nói đến đấy.
 
Không biết sau sự tình này... anh sẽ như thế nào. Nhưng dù sau tôi cũng chúc anh tìm lại được "sự minh bạch" ở đất của các bác cộng sản.
 
Tất Phương NguyễnCậu bé tin vào đảng đã bị đảng "dập" te tua.
 
Cũng may trong mấy clip này mà không có công an thì dám đổ thừa là "phản động" đánh lắm đó nghen.
 
Facebook Chieu NguyenDù gì thì tui coi hình anh nầy tui cũng đau lòng xót dạ. Ba mẹ anh ta thấy hình nầy sẽ đau đớn lắm.
 
Bị đánh vậy mà vẫn còn sắc son tin tưởng pháp Luật của Đảng. Ngu hết thuốc chữa!
 
Anh Hoàng Thanh Lưu thì tỏ ra khoái chí với tuyên bố của Dương: Khà khà... khoái nhất câu này của DLV chính quy Phạm Thái Dương:
 
"Tuy bị chính CA đánh nhưng tôi vẫn 1 lòng tin vào Luật Pháp Việt Nam, những kẻ đánh tôi chỉ là con sâu làm rầu nồi canh, làm hoen ố lực lượng CAND.
 
Tôi sẽ kiện tới cùng và tôi tin sẽ được pháp luật bảo vệ!"
 
Vâng, chúng ta hãy chờ xem, liệu pháp luật cộng sản có bảo vệ được công lý cho Phạm Thái Dương?
 
Qua sự việc này, Dư Luận Viên cuồng đảng hãy nhớ rằng: trong chế độ côn an trị như hiện nay thì lương dân, người hoạt động xã hội hay kẻ bưng bô "yêu chế độ" đều đã và đang trở thành nạn nhân của lực lượng này. Khi công lý là diễn viên hài, pháp luật là công cụ để cai trị thì sức khỏe, tính mạng người dân đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.
 
11/5/2017

__._,_.___

Posted by: hanh nguyen <hvn1975@att.net>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen