Donnerstag, 27. Oktober 2016

Lại là những mưu hèn kế bẩn cua CON-AN VN !

[Mục sư Nguyễn Trung Tôn]
            Kính thưa quý vị các bạn thân mến!
            Không thấy gì lạ lẫm với những mưu hèn kế bẩn của những người cầm quyền Cộng sản từ trước tới nay. Cũng chính vì nhận ra bộ mặt thật đê hèn, ác độc, tham lam xấu xa nhơ nhớp của cái thể chế chính trị này mà tôi đã buộc phải can đảm đứng lên tranh đấu cho lẽ công bình. Từ một người làm công tác tôn giáo thuần túy đơn sơ, tôi đã trở thành một tù nhân chính trị, bị ghép cho cái tội danh “chống phá Nhà nước”. Nhiều lần bị đánh đập, bị phá nhà phá cửa, đe dọa cướp đi mạng sống của mình.
            Vì tình yêu quê hương đất nước, vì vâng lời dạy của Thiên Chúa, tôi luôn luôn sống trong đức yêu thương và tinh thần trách nhiệm. Sau khi ra tù, mặc dù bị quản chế tại địa phương, nhưng lòng tôi vẫn đau đáu với nỗi đau của Dân tộc. Tôi không thể ngậm miệng trước cái ác, cái bất công trong xã hội, lại càng không thể chấp nhận được sự hèn hạ của những nhà lãnh đạo đất nước trước sự ngang ngược của Trung cộng trên vùng trời vùng biển của quê hương. Nhưng việc làm của tôi lại bị Nhà cầm quyền Cộng sản xem là tội. Vậy nên họ tiếp tục giở nhưng mưu hèn kế bẩn nhắm vào gia đình và bản thân tôi.
            Kể từ trung tuần tháng 9-2016 tới trung tuần tháng 10-2016, đài truyền thanh của xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tính Thanh Hóa, liên tục cho phát đi phát lại một bản tin với nội dung bôi nhọ danh dự nhân phẩm của tôi. Họ tuyên truyền xuyên tạc vu không tôi là đối tượng phản động, chống phá nhà nước. Họ kích động quần chúng tẩy chay, xa lánh tôi. Họ dùng truyền thông nhà nước và loa phóng thanh xã tạo ra những dư luận xuyên tạc để dọn đường cho hàng loạt những tấn công trực diện bằng côn đồ xã hội đen nhắm thẳng vào gia đình tôi.
            Ngày 10-10-2016 tôi có công việc riêng phải rời gia đình đi thăm một vài anh chị em.
            Ngày 11-10-2016 Công an xã tới nhà tìm hiểu thông tin từ gia đình, người thân của tôi xem tôi đi đâu.
            Ngày 12-10-2016, vào lúc khoảng 16 giờ, một nhóm thanh niên nam lạ mặt khoảng 4 người đi xe hơi tới dừng ngay ngõ nhà tôi. Nhóm người này xông vào nhà tấn công uy hiếp đe dọa vợ tôi là Nguyễn Thị Lành. Nhóm người này dựng chuyện rằng họ đã mua một chai mắm tôm của vợ tôi tại quầy hàng ở chợ Lăng xã Quảng Yên về ăn và khiến cho một tổ chức nào đó bị ngộ độc tập thể. Họ đe dọa cấm vợ tôi kinh doanh buôn bán tại chợ Lăng xã Quảng Yên.
            Ngày 13-10-2016 vào lúc khoảng 17 giờ, nhóm người nói trên lại đi xe hơi kéo tới gia đình tôi tiếp tục uy hiếp đe dọa và họ nói miệng yêu cầu vợ tôi đi cùng họ lên tỉnh Thanh Hóa để làm việc, nhưng không có giấy tờ gì và không giới thiệu họ là ai; vợ tôi không đi với họ.
            Ngày 14-10-2016 vào lúc khoảng 9 giờ, nhóm người này đã vào quầy hàng của vợ tôi tại chợ Lăng xã Quảng Yên, đập phá, đổ hàng hóa của vợ tôi tung tóe.
            Ngày 17-10-2016 vào lúc khoảng 12 giờ, nhóm người này lại kéo tới gia đình tôi đe dọa sẽ đập phá hàng hóa, cấm vợ tôi kinh doanh buôn bán.
            Ngày 19-10-2016 vào lúc hơn 12 giờ, nhóm người này kéo tới gia đình tôi, 5 người. tiếp tục đe dọa sẽ mang đồ bẩn tới ném vào gia đình tôi. Sau đó họ đập phá cốc chén uống nước, ca đựng nước, ném điếu thuốc lá họ đang hút dở vào mặt tôi. Họ tuyên bố rằng gia đình tôi không thể làm ăn kinh doanh gì tại chợ Lăng cả.
            Các lần bị uy hiếp đe dọa này, vợ tôi đều làm đơn trình báo với công an xã Quảng Yên nhưng chưa họ phái nhân viên giải quyết gì, mặc dù họ có tới lập biên bản hiên trường.
            Sáng ngày 22-10-2016 nhóm người nói trên lại kéo vào chợ Lăng xã Quảng Yên, thực hiện hành vi đập phá đổ tung tóe hàng hóa của vợ tôi tại quầy hàng.
            Sự việc này vợ tôi có trình báo với ban quản lý chợ Lăng và công an xã, nhưng vẫn chưa thấy họ có hướng giải quyết gì.
            Sáng ngày 26-10-2016 vào hồi 10 giờ 36 phút, một nhóm khoảng 5 người nam thanh niên lạ mặt đi trên một chiếc xe hơi tới dừng ngay đầu ngõ nhà tôi. Vừa trông thấy họ thì vợ tôi đã chạy ra cửa sau để đi báo an ninh và công an thôn. Mặc dù cửa cổng nhà tôi đã khóa nhưng nhóm người này tới lắc ổ khóa, lắc cánh cửa cổng rồi sau đó có hai người trèo tường vào phía trong. Một người trong số họ vào sân nhà tôi đe dọa mẹ tôi,
            Người này hỏi mẹ tôi: Anh Tôn và Chị Lành đi đâu?
            Mẹ tôi trả lời là đang đi vắng.
            Người này nói: Bà bảo anh Tôn về trả tiền nợ cho bọn tôi, nếu không bọn tôi sẽ phá nhà.
            Mẹ tôi trả lời: Con tôi không nợ nần gì các anh. Nhà tôi khóa cổng ngõ, sao các anh lại vọt tường rào vào?
            Mẹ tôi la: Ố làng nước ơi! Ố làng nước ơi! Con tôi đi vắng mà có người vượt tường vào dọa phá nhà tôi.
            Hai người thanh niên đó thấy mẹ tôi la làng nên đã nhảy qua tường rào ra ngoài, nhóm 5 người tiếp tục đứng ở đầu ngõ nhà tôi đe dọa sẽ quay trở lại phá nhà tôi.
            Trong lúc xảy ra sự việc này, tôi vẫn ngồi trong nhà mình gọi điện cho trưởng công an xã để báo cáo tình hình, nhưng trưởng công an xã cho biết vì anh đang đi dự đám nên không tới được. Một lát sau tôi lại gọi lại thì anh ấy nói rằng đang điều người tới.
            Đưng quậy trước ngõ nhà tôi khoảng 8 phút. Chị Nguyễn Thị Hiên chị gái của vợ tôi, cũng là vợ của anh an ninh thôn, đi cửa sau vào nhà tôi có trông thấy nhóm người này, nhưng không nói gì cả, chỉ khuyên mẹ tôi đừng la làng nữa. Khoảng 10 giờ 46 phút, nhóm người này lên xe chạy đi với lời đe dọa sẽ trở lại tiếp để “xử lý” gia đình tôi.
            Khoảng 20 phút sau đó, phó công an xã Quảng Yên tới gia đình tôi hỏi han sự việc nhưng không lập biên bản. Tôi có trình báo lại toàn bộ chuỗi sự kiện đã xảy ra từ hôm 12-10-2016 tới nay với gia đình tôi và đưa cho anh này một số tấm hình mà gia đình đã cắt ra từ video camera giám sát của gia đình ghi lại một số đối tượng đã tới nhà tôi quậy phá những lần trước đấy, cùng cung cấp biển số xe mà các đối tượng sử dụng, cho Phó công an xã.
            Mặc dù gia đình tôi đã làm trọn bổn phận công dân, trình báo công an theo đúng quy định của pháp luật, nhưng tôi vẫn tin rằng những chuỗi sự kiện đã xãy ra đối với gia đình tôi vừa qua đều là do một tay an ninh tỉnh Thanh Hóa dàn xếp dưới sự chỉ đạo của một thế lực đen tôi nào đó trong nộ bộ đảng Cộng sản Việt Nam nhăm mục đích trả thù những lời nói thẳng nói thật của tôi.
            Chiều ngày 26-10-2016
            Mục sư Nguyễn Trung Tôn

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen