Dienstag, 26. April 2016

CHÚNG TÔI CỰC LỰC LÊN ÁN ĐÀI TRUYỀN HÌNH SBTN NHỤC MẠ QUÂN LỰC VNCH

Hồi 10 giờ 30 sáng 25.4.2016, tôi có dịp đến nhà bà chị tôi để đưa
một vài vật cần thiết mà bà nhờ tôi mua. Tôi chợt thấy đài SBTN
đang chiếu cảnh hai (2) người lính Nhảy Dù đang thay nhau sỉ  nhục một anh Thủy Quân Lục Chiến (cả 3 có xưng danh và có huy hiệu trên áo trận) một cách thậm tệ, thời gian rất lâu, khoảng 15 hay 20 phút. Anh Thủy Quan Lục Chiến vì chỉ có một mình nên đành đứng chịu trận cho đến khi không chịu được mới lên tiếng. Một lính nhảy dù và anh TQLC bỏ súng, cởi dây đạn, bỏ mũ rồi quần thảo với nhau. Trong khi đó, một tên VC bắn sẻ, cứ đưa mũi súng hướng về 2 " võ sĩ " cuối cùng thì tên VC nổ súng, lúc đó 2 người lính mới thôi đấu võ và cùng tìm tên VC. Cuối cùng, tên VC bị giết, nhưng " phe ta một chiến sĩ Nhảy Dù bị thương. Thỉnh thoảng (không phải thi thoảng như ngôn ngữ khốn nạn của VC mà bọn tay sai hải ngoại bắt chước) lại đưa
một sĩ quan cấp úy lên "phân trần": đánh nhau, bắn nhau nhưng khi có địch thì chúng tôi hợp tác chống trả (sic). SBTN chiếu cảnh này trích trong " Hồi Ức " của ai đó.Đây là cảnh bịa đặt mà tác giả (tôi không biết là ai vì mắt bị mờ vì
nước mắt) muốn tạo ra để làm nhục Quân Lực VNCH nhất là 2 binh chủng Nhảy Dù và Thủy Quân Lục Chiến. Vì sao? Tại sao lính đang
ở mặt trận súng đạn cùng mình, giữa rừng mà đi có một mình (TQLC) và 2 mình (Nhảy Dù). Không có đồng đội, không có cấp chỉ huy. Khu vực này lại không an toàn, đang hành quân, bằng cớ là VC có mặt và đang hướng nòng súng có ống nhòm, chuẩn bị bắn sẻ. Đài SBTN có ý gì khi chiếu cảnh đấu đá nhau kịch liệt, nếu không có tên VC bắn sẻ thì chắc chắn phải một mất một còn giữa 2 binh chủng Nhảy Dù và Thủy Quân Lục Chiến?

Giữ vợ chồng có khi cũng xảy ra bất hòa, đánh nhau, giữa anh em ruột cũng có lúc quyết liệt, nhưng nhè những Ngày Quốc Hận mà đưa cảnh này lên, tôi xem mà máu trong người sôi lên, mờ cả mắt.

Xin các cấp trong Quân Lực VNCH, nhất là cấp chỉ huy của 2 binh chủng Nhảy Dù và Thủy Quân Lục Chiến lên tiếng và SBTN cũng phải cho biết lý do. Xin những ai có email của SBTN chuyển lời giùm.

Kiêm Ái
__._,_.___

Posted by: bebeliem@aol.com

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen