Sonntag, 21. Februar 2016

Video: Việt kiều Mỹ về nước bị ăn tiền không thương tiếc tại Tân Sơn Nhất!

Click image for larger version Name: 80.jpg Views: 0 Size: 30.2 KB ID: 829972  
Việt kiều Mỹ bị ăn tiền không thương tiếc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Thề chứ người Tây còn không bị, nhưng người Việt với nhau thì ăn khủng khiếp như vậy. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

LỪA ĐẢO, LÀM TIỀN- ĐIỀU NÊN BIẾT Ở SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT. (Mình quay clip kèm theo bên dưới)

$1 — Houston, Texas

Đây nhá, em tức ói máu. Đã nhủ lòng là thủ tiền $5, $10, $20 để về Việt Nam tránh phiền hà vì bị vòi vĩnh làm phiền tại phi trường. Dù rất là khó chịu và thấy xem thường quá sức cho những con người thiếu đến cả lòng tự trọng. Khi làm thủ tục nhập cảnh, thì sau khi lấy ba quyển pasport, anh hải quan rất "tốt". Bảo mình "Chị bế cháu đi trước đi, để mình anh làm thủ tục được". Thế mà mình cứ tưởng họ phải xem hình, xem mặt coi đúng đương sự không ý chứ. 

Đứng gần cầu thang thấy chồng lúi húi móc bóp lấy tiền, là mình biết liền. Nhưng thôi, ít ra anh ta còn biết cười và thân thiện. Sự việc bắt đầu khi lấy hành lí, về lâu nên mình mang nhiều đồ. Chồng mình nhờ một trong những anh đứng sẵn ở dưới lầu, hỏi có du khách nào cần lấy hộ hành lí không, tất nhiên với cái giá thoả thuận. Sau khi chịu giá $10, chồng mình lấy ra hai tờ $10, một trả cho anh ta, một là ra khâu check hành lí chỗ cửa để tránh rắc rối (khâu này lần nào cũng phải đưa, không là rất bực mình). Nhưng anh đẩy hành lí hộ giựt luôn $10trên tay chồng mình và nói "Anh đưa hết đây em đẩy luôn ra cửa, em lo hết, anh không phải trình giấy tờ hay bất cứ gì nữa". 

Thế là bị "giựt" mất $10 kia luôn. Uh thôi cũng được, nếu vậy thì cũng khỏi phải phiền hà vì đã khuya, mình cũng quá mệt. Và khi chờ thùng hàng lộn lâu, mình còn cho thêm anh ấy $5. Nhưng khi đẩy ra máy soi lúc ra cửa, chồng mình bị giữ lại, mình hỏi anh đẩy hàng hộ, hên cho anh ấy là mình quên thấy tên anh đấy. Nhưng là bóng anh áo sơ mi xanh lạt, lấm lét lủi mất khi mình cự cãi với cái gã khó ưa bên này. 

Mình hỏi anh nhận hành lí, "Anh bảo anh lo hết, sao họ còn giữ chồng em lại vậy?", anh ta trả lời rất muốn chửi vô mặt "Thôi kệ cho vài đồng đi cho yên", vấn đề không ở chỗ vài đồng, mà các anh sao giống ăn cướp vậy, các anh nghĩ Việt Kiều chúng tôi bên này toàn làm ăn cướp không hả??? Mình nổi điên chạy qua phía check hành lí hỏi chuyện gì trong khi thấy họ hạch chồng mình. 

Anh ta quay sang "Tui thấy trong va li anh chị có hộp đựng điện thoại, tại sao lại có cái hộp đt?" Kìm chế lắm để trả lời như trong clip rồi, anh ta quay sang quăng tờ giấy vô mặt mình thái độ cà chớn, và diễn biến thì y như clip, chồng mình sợ phiền nên đưa $10 cho chị ngồi check, trong khi gã ó đâm kia nói xong là biến liền, vì sợ mình quay phim, chị ấy chỉ chồng mình bỏ lên computer anh ám đó, và mình kéo hành lí ra. Xin lỗi anh nhá, tôi quay rồi anh ạ, mặt anh rõ lắm. 

Mình đưa clip này, chỉ muốn nhắc nhở tất cả các bạn đang ở nước ngoài hay có thân nhân nước ngoài định hay sẽ về thăm VN, tốt nhất đừng để bị mấy tên bưng hành lí hộ lừa kiểu này. Và biết cách chuẩn bị tâm lí khi ra khu vực check hành lí ở cửa ra. 

Xin là xin, phạt là phạt, ăn cướp ra ăn cướp, đừng kiểu kiếm chuyện một cách lộ liễu ngu xi vậy.

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=933540

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen