Dienstag, 16. Februar 2016

"Bứt dây là bứt hết không chừa sợi dây nào"

Như vậy toàn thể đảng viên cốt cán của thế hệ Cộng sản Miền Nam được ông Võ Văn Kiệt gầy dựng lại sau khi thế hệ trước là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam đã bị hạ sát, thủ tiêu tập thể không còn một mạng sau khi Cộng sản Bắc Việt đã chiếm Miền Nam VN vào ngày 30-4-1975.

Tất cả 16 Ủy viên đảng csVN cao cấp của Miền Nam đều bị gạt bỏ và cuộc thanh trừng "Bứt dây Miền Nam" của Tbt Nguyễn Phú Trọng đang bắt đầu.  chính Trương Tấn Sang và đàn em Nguyễn Công Khế thật sự là những kẻ đã đào  hố chôn phe Cộng sản Miền Nam .....Hạnh Dương, tổng hợp.

Thưa qúy vị , 

Bọn chóp bu Ba Đình cuối cùng cũng lòi mặt chuột chù , chồn hôi rồi . Cho đáng đời mấy tên MTGPMN ngu để cho tụi Bắc Kỳ răng đen mã tấu vừa quê vừa dốt nó xí gạt . Suốt 21 năm trời ( 1954 - 1975 ) mấy ông thí mạng cùi làm tay sai cho vc Hà Nội . Nào đặt mìn , khủng bố , giết hại đồng bào ruột thịt cuả mình trong Nam . Nằm gai nếm mật , ăn bờ ngủ bụi lăn lóc bùn sình tưởng đâu sau khi cưỡng chiếm được miền Nam thì bọn nó sẽ thí cho cái ghế ngồi đỡ mỏi chưn . Ai dè , 40 năm sau nó hốt hết .
Còn nhớ sau ngày 30/4/1975 chỉ có vài tháng thì lá cờ nửa xanh nửa đỏ đã bị lột xuống , bọn mặt mốc cuả MTGPMN trong đó có mấy mụ Nguyễn thị Bình , Nguyễn thị Định , Dương Quỳnh Hoa , mấy chú nón tai bèo như Nguyễn Hữu Thọ , Trần văn Trà , Huỳnh Tấn Phát ... từng múa may quay cuồng trên bàn hội nghị Paris để giết chết VNCH , đều bị hất văng ghế , té xiểng liểng hết trơn . Bởi vậy chơi với cs như đùa với lửa hay chơi dao nhọn vậy , nhứt là cs Bắc Việt nữa thì còn ghê tởm hơn nhiều . Mấy ông không thấy bác hù cuả chúng nó đã ra chỉ thị giết ân nhân cuả mình là bà Nguyễn thị Năm đã từng nuôi nấng cưu mang chúng nó đó sao ? Ai biểu ngu thì phải chịu . Rước tụi nó vô Nam để nó ăn cướp cả miền Nam trù phú cuả mình , bây giờ nó đem giang sơn đất nước bán cho TC , nhưng trước đó nó mượn oai hùm thằng chệt cộng dứt điểm mấy chú em nón tai bèo ngon ơ. Ai biểu NGU !!!
Ngày xưa mấy bà mẹ miền Nam gánh gạo nuôi du kích , đào hầm giấu vc . Còn SV/HS miền Nam thì nghe lời bọn chó săn vc xuống đường biểu tình , đình công bãi thị phá hại miền Nam . Sư sãi thì đem tượng Phật xuống đường đòi đủ thứ quyền . Sung sướng mà không biết hưởng , Tự Do lại không biết mình có phước ; thì bây giờ sau khi để cho vẹm Bắc kỳ nó ăn cướp hết miền Nam , rồi bây giờ nó bắt đầu kỳ thị không cho người Nam làm tổng bí ... lú nữa ( để một mình nó ăn cám xú cuả thng chệt cộng , để một mình nó ný nuận nà đủ rồi ) . Rồi nó cm không cho chú Ba Y tá đi Mỹ v.v... tức là nó nhổ tận gốc cỏ miền Nam vậy ( hiện tại thì miền Nam mình góc kẹt nào mà không có con cháu nó ở ? ) Vậy cho đáng đời một bọn ăn bả cs , ăn no rồi , bán nước đã đời rồi thì thanh toán nhau như côn đồ , mặt rô , du đãng hay ma cô hạng kiết xác . Tôi nói vậy vì du đãng miền Nam ngày xưa cũng có loại sang loại hèn . Hạng sang biết yêu quý cái đẹp , cái hay và binh vực người nghèo khổ già yếu . Còn loại tồi , loại mạt hạng thì chỉ biết luồn cúi , van xin ; xưng Con khi xuống chó , nhưng lại xưng Ông ngay khi lên voi . Đúng nà một nũ hèn , nũ nưu manh , ăn tục lói phét , đáng phỉ nhổ !!! Hạng đó trong Lam gọi nà bọn đá cá năn dưa đấy . ( Làm bộ nói kiểu Bắc kỳ ... ngọng cho tổng bí nú khỏi chê mình không biết ný nuận , hì hì ) .
Người miền Nam mình phải nhớ nằm lòng lời TT Nguyễn văn Thiệu nha . Đối với vc không có thoả hiệp , không có hoà giải hay hoà hợp gì hết ráo mà chỉ có DIỆT và DIỆT mà thôi . Hồi xưa tui nghe Ông Bà mình nói : 
Tin cs thì bán lúa giống mà ăn . Vậy mà cũng có người tin .

H.Y

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen