Dienstag, 23. Februar 2016

1 DĐKTTG Sáng mắt mi ra chưa thằng tê

mSáng mắt mi ra chưa thằng tê , bây chừ mới biết mình ngu à


Sáng Nay TP Họp Quyết Định
Phá Bỏ Dự Án Nhà Thờ Tổ
Hoai Linh Thất Vọng Bỏ Việt Nam
Bay Về Mỹ Thề Không Trở Lại
Posted on 19/02/2016 by Vi Times in Tin tức trẻ - Tin tức giới trẻ, người Việt trẻ.

Bắt gặp nghệ sĩ Hoài Linh tại sân bay sáng nay, chúng tôi vô cùng bất ngờ, và có cuộc phỏng vấn nhanh với nghệ sĩ Hoài Linh về việc Nhà Thờ Tổ bị phá hủy:
“Tôi không mệt mỏi, không kiệt sức khi cống hiến, xây dựng Nhà Thờ Tổ cho cả nước, cho tất cả các nghệ sĩ. Tôi chỉ thất vọng khi sáng nay thành phố họp sẽ hủy dự án, phá hủy Nhà Thờ Tổ mà tôi đã cất công xây dựng nhiều năm qua. Có lẽ lần này tôi về Mỹ mãi mãi sẽ không quay lại Việt Nam nữa. Hiện tôi đang rất buồn vì điều đó. Nên không muốn phỏng vấn nhiều. Cám ơn mọi người.”
- Hoài Linh đã từng chạy trốn cộng sản, sang Hoa Kỳ tỵ nạn, nhưng ngu vẫn hoàn ngu. Còn xác để mang trở về Mỹ là may mắn lắm rồi.
- Chắc cũng tương tự như vụ đập phá Tu Viện Bát Nhã ở Lâm Đồng của Thiền sư Nhứt Hạnh hồi năm 2009. Có lẽ còn nhiều chuyện bẩn thỉu hơn nữa mà HL không muốn nói ra đó thôi.
- Chúc mừng nghệ sĩ Hoài Linh từ nay trở đi không cần thuốc nhỏ mắt nữa
Nguồn: Facebook

Reader's Email

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen