Mittwoch, 27. Januar 2016

ĐẤT NƯỚC TÔI RẤT “ĐẶC BIỆT”


1. Đất nước tôi có chiều dài lịch sử thăng trầm và rất “đặc biệt” dài có thể lên đến hơn 14.000 năm (mười bốn nghìn năm đấy các bạn) chứ không phải như lâu nay đã đc học là 4.000 năm đâu nhé.
NV cung cấp link này cho bạn nào có thời gian rảnh thì vào đây đọc mà tham khảo nhé rất bổ ích (tất nhiên là dành cho các bạn nào chưa đọc)
http://www.sggdpost.com/dat-lai-van-de-nguon-goc-dan-toc-v…/
2. Cho dù có bị “mất nước” hàng nghìn năm nhưng dân tộc tôi “đặc biệt” luôn muốn tự chủ độc lập ko bao giờ chịu làm “thuộc địa” của bất kỳ một đế quốc nào dù nó có to lớn đến đâu, hùng mạnh đến đâu.
3. Có một lịch sử giữ nước hào hùng, chống ngoại xâm rất “đặc biệt” đánh cho bọn xâm lược “Đánh một trận, sạch không kình ngạc. Đánh hai trận tan tác chim muông”.với Đinh, Lê, Lý, Trần, Nguyễn,…..
4. Có lòng yêu chuộng hòa bình cũng rất “đặc biệt” do phải trải qua nhiều cuộc binh đao.
5. Hình dáng đất nước tôi rất “đặc biệt” mà tất cả các nước trên thế giới cũng phải công nhận.
6. Đất nước tôi bây giờ cũng rất “đặc biệt” dân đen lầm than, thù trong giặc ngoài, quân đội công an run sợ trước giặc ngoại xâm nhưng “đặc biệt” thích làm anh hùng đàn áp, cưỡng bức dân mình, coi dân là kẻ thù “đặc biệt” phải chiến đấu như chống khủng bố.
7. Đất nước tôi bây giờ có 1 cơ chế rất “đặc biệt” không thích dân chủ văn minh mà thích trở lại thời kỳ đồ đá.
8. Đất nước tôi phát minh ra 1 công thức thu hồi đất thật “đặc biệt” do “quan phụ mẫu” của 1 tỉnh là : 0,2 sào = 1.075m2.
9. Lãnh đạo đất nước tôi cũng rất “đặc biệt” không thích lãnh đạo dân tộc mình thành rồng Châu Á, không thích giầu có vào bậc nhất Đông Nam Á (như có 1 ông bộ trưởng đã bày tỏ) mà thích dân mình thành culi, xuất khẩu lao động là động lực kinh tế, là một hướng tiềm năng (hixhix).
10. Đất nước tôi cực kỳ “đặc biệt” dù dân có đói rách, ko quần áo ấm để mặc mùa đông giá rét đến âm độ C nhưng vẫn thích xây tượng đài, bắn pháo hoa tung trời.
11. VÀ “ĐẶC BIỆT” NHẤT MÀ TỪ CỔ ĐẾN KIM CHƯA BAO GIỜ CÓ LÀ TỪ BÂY GIỜ DÂN TÔI SẼ CÓ MỘT LÃNH TỤ PHẢI RẤT “ĐẶC BIỆT” CÓ NHIỀU CÁI “ĐẶC BIỆT”.
Thôi nghĩ đến thế thôi các bạn nghĩ thêm dùm không đau đầu và buồn lắm.
P/s: lúc đầu định viết tắt từ “đặc biệt” thành ĐB cho đỡ mỏi tay nhưng sợ các bạn hiểu nhầm ĐB = đầu bờ…???

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen