Freitag, 24. Juli 2015

Ngô Minh Hằng, Bùi Dương Liêm phỏng vấn

 
VIRGINIA NGÀY QUÂN LỰC

 Kỷ niệm ngày về thăm VA. Tặng những chiến hữu đã bền lòng đấu tranh với tà quyền VC để lá cờ Vàng được ngạo nghễ tung bay tại tuyến đầu Washington DC. Thân mến trao về tất cả bằng hữu tại VA, NJ. NY.


Chào mùa Hè nắng ấm
Bằng một tháng rong chơi
Đi đến đâu cũng tha thiết tình người
Tình chiến hữu, tình bạn bè, nhân loại
Những nụ cười vui
Những lời thân ái
Những ánh mắt nhìn nhau không ái ngại
Những bàn tay làm ấm lại bàn tay
Có những giây 
Tôi thấy mắt mình cay
Khi hát quốc ca chào cờ vàng sọc đỏ
Ôi, lá cờ vàng,
Hình ảnh thân yêu của quê hương tôi đó
Và linh hồn tổ quốc của dân tôi ...
Lại có khi
Tôi đứng ngậm ngùi
Trước di ảnh những anh hùng dân tộc
Giây phút ấy, chao ơi...tôi muốn khóc
Muốn thét to bằng tất cả căm hờn
Xót những anh hùng chết rất cô đơn
Chết tức tưởi ngày oan khiên sông núi
Chết đau, chết tủi
Chết vì người bẻ súng, thu gươm
Chết rất anh hùng, chết quá bi thương
Vì tháng Tư Đen
Vì lũ người đạp lên nguồn cội
Vì bọn con buôn gây bao tội lỗi
Vì lũ gian manh dại chợ khôn nhà
Đã bốn mươi năm chìm đắm một sơn hà
Mà vẫn chưa thức tỉnh ...
Tôi nhìn thật lâu
Những vị anh hùng Việt Nam trong màu áo lính
Đã bi hùng ngã xuống với quê hương...

Tôi, một kẻ tha phương
Nhìn cờ, mừng rơi lệ 
Bốn mươi năm dâu bể
Sỏi đá cũng hao mòn
Nhờ người dạ sắt lòng son
Nên tình đất nước vẫn tròn như xưa
VA, Ngày Quân Lực
Đứng hát dưới bóng cờ
Quốc thiều rộn rã trời mơ
Quốc ca hùng tráng trong giờ thiêng liêng
Mà tôi mong khắp ba miền
Vùng lên chào lá cờ hiền, cứu quê ...

Ngô Minh Hằng
Xin cảm ơn Anh Chị Bùi Dương Liêm - Bé Bảy đã phỏng vấn Nmh.  Kính mời Quí Vị và Các Bạn xem Ngày Quân Lực của Nmh tại VA.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen