Dienstag, 30. Juni 2015

Tin Mới Cập Nhật về vụ ám sát bộ trưởng Phùng Quang Than h, ai đã giết ông ta?


alt
Luật sư Nguyễn Văn Đài chia sẻ:
Cá nhân tôi thì chưa tin vào những thông tin này. Nhưng những thông tin này lại có giá trị đặc biệt của nó. Đó là nó có thể đo lường hay đánh giá dư luận của các người dân vui hay buồn khi nghe những tin đồn về những quan chức cộng sản giết hại lẫn nhau.
Tôi lướt qua các trang mạng, thì thấy gần như tuyệt đại đa số cư dân mạng đều hoan hỉ , vui mầng trước tin đồn các quan chức cộng sản bị sát hại.

Phải chăng đại  đa số cư dân mạng đã quá chán ghét các quan chức cộng sản và chế độ Cộng Sản ????
Nếu đúng là như vậy thì chế độ Cộng Sản VN đã tới thời mạt vận rồi , tới thời cáo chung và sụp đổ rồi !!!!  Rất nhiều người mong rằng càng nhiều quan chức và đảng viên Cộng Sản bị giết , bị thủ tiêu thì càng tốt.

Tôi nhớ lại khi tôi và các bạn đồng chí còn lứa tuổi học sinh, mỗi khi đọc các câu chuyện về tấm gương các chiến sĩ cs bị bắt, bị lao tù ... thì tôi và mấy bạn bè đồng chí đều cảm động rơi nước mắt... Thế nhưng ....Vậy mà bây giờ thì tôi và các đồng chí của tôi đều chán ngán , ghét cay , ghét đắng Chế Độ CS quái đản , quái gở , độc ác , trộm cắp , cướp giật , lọc lừa , gian trá , bịp bợm nầy và mong cho nó sụp đổ càng nhanh , càng mau chóng thì càng tốt cho dân chúng và Dân Tộc Việt Nam ....” .
Cuộc viếng thăm Pháp của bộ trưởng Phùng không đơn giản là cuộc đi chơi du hí bình thường mà còn bàn về vấn đề mua bán vũ khí của Việt Nam. Nhiều đơn đặt mua hàng có thể sẽ ký kết nếu ông Phùng không bị ám sát bất ngờ . Vụ thủ tiêu xảy ra khiến phía Việt Nam không thành công mua được vũ khí của Pháp sẽ có lợi cho ông Putin, bởi vì thay vì mua vũ khí của Pháp hay Mỹ thì Việt Nam sẽ bắt buộc phải mua các vũ khí của Nga .

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen