Samstag, 27. Juni 2015

Người trong nước nghĩ gì về chế độ cộng sản hiện tại? Số 3

9 hrs · Edited ·
TÂM THƯ gửi đến EVN !!!
Thay mặt toàn thể người dân Hà Nội, Kính gửi Bác Phạm Lê Thanh ( Tổng GĐ Điện Lực Việt Nam).
Tôi đứng tên dưới đây là : THẤP CỔ BÉ HỌNG , xin đại diện cho hơn 7 triệu dân Hà Nôị gửi đến bác một câu hỏi trình độ lớp 1 như sau:...
Theo sự hiểu biết của tôi thì cứ 4 năm 1 lần bác cho người thay công tơ điện ( vào thời điểm nóng nhất trong năm), Bác có tin là chúng tôi biết lý do tại sao không?
Lý do là khi thay công tơ vào tháng 5 thì hóa đơn tiền điện tháng 5 lại bị tụt xuống. Ví dụ: dân đen chúng tôi dùng 300klw / 1 hộ Gia đình từ ngày 9/4/15 đến ngày 9/5/15 thì chúng tôi chỉ trả 100klw theo hóa đơn (thấp hơn sự tưởng tượng của mùa hè năm trước). Nhưng dân đen có ngờ đâu 200klw còn lại đang bị treo và sẽ dồn vào hóa đơn điện ngày 9/5/15 đến ngày 9/6/15.
Lúc nhận hóa đơn điện tháng 6 thì 7 triệu dân đen chúng tôi cầm hóa đơn và muốn ngất xỉu !?!?!??? Không riêng gì cá nhân ai cả, lúc này chúng tôi có chung một cảm xúc là rất BỨC XÚC, nhưng không ai làm gì được vì sợ bị cắt điện. À quên, vì chúng tôi mang tên Thấp Cổ Bé Họng.
Có vô số người vì thắc mắc đã gọi lên Sở Điện Lực yêu cầu cho người đến kiểm tra đồng hồ điện, thì lúc này các chú mặc đồng phục CAM vẫn đến kiểm tra bình thường, các chú vẫn rất tận tâm với Hành Vi cho dân đen đối mặt với công tơ mới mà các bác vừa thay vào... Sau một hổi kiểm định công tơ, kết quả cho thấy bên điện lực hoàn toàn đúng theo con số... Dân đen chúng tôi vì hồ đồ nên mất lý trí, cho nên đã quên đi Quy Luật tính thông số điện tiêu dùng :
Ví dụ : 0 - 50klw : 1,484 VNĐ
51 - 100klw : 1,533 VNĐ
101 - 200klw : 1,786 VNĐ
201 - 300klw : 2,240 VNĐ
301 - 400klw : 2.503 VNĐ
401klw trở lên : 2,587 VNĐ
Vì thời tiết rất nóng từ ngày 9/5/15 đến 9/6/15 cho nên chúng tôi dùng điện nhiều nhất trong năm, lên tới 400 klw.
Thì các bác lại chơi trò này :
400klw + 200klw (treo của tháng trước)=600klw
Thế là xong cmn dân đen... Lúc này tất cả dân đen đều phải trả tiền điện ở ngưỡng là 600klw...Hỏi sao dân đen không chết hộc máu mồm???
Tôi nghĩ rằng trên đời này đối với các bác thì cái gì cũng làm được! Cái gì cũng nói được! Và cái gì cũng biết được! Nhưng có một thứ mà các bác chưa nghĩ đến đó là " LUẬT NHÂN QUẢ".
Tôi tin chắc rằng các bác sẵn sàng đầu tư rất nhiều tiền để lách luật, nhưng không bao giờ tránh được "LUẬT NHÂN QUẢ" đâu nhé !!!
Ký tên: Thấp Cổ Bé Họng...
See More

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen