Samstag, 29. November 2014

Tâm tình từ dòng "Tâm Thư" của người bạn trẻ Đặng Chí Hùng.


Hùng viết:

1a -  tôi không muốn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để được mọi người chú ý.

1b -  Khá khen bạn đã tỏ ra rất có tư cách. Bạn đấu tranh với tinh thần tự lập vì Dân Tộc chứ không phải  tranh đấu trình diễn ngoài đường phố để được lọt vào mắt xanh của người Mỹ, rồi xin Mỹ rước sang Mỹ định cư. Hoan hô tinh thần tự lập và vị tha của bạn.

Hùng viết:

2a -  Nếu một ngày nào đó tôi có nằm xuống chỉ xin quý thân hữu cho tôi được nằm trên đỉnh núi Charlie – Kontum để tôi nằm cạnh mây núi, nằm bên cạnh người anh hùng Nguyễn Đình Bảo của tiểu đoàn 11 Dù Quân lực VNCH và để tôi lánh xa những người cộng sản.  

2b -  Bạn đã tỏ ta hiểu biết sâu sắc và cảm thông với người quân nhân QLVNCH chúng tôi. Tôi mong rằng tất cả mọi quân nhân QLVNCH sẽ mãi mãi ghi nhớ ân tình này của một người bạn trẻ. Bạn thật xứng đáng với câu "gần bùn (CS) mà chẳng hôi tanh mùi bùn (CS)". Hy vọng rằng, trong hoàn cảng và điều kiện cho phép, ước mơ của bạn sẽ được toại nguyện.

Hùng viết:

3a -  tôi không kêu gọi dân chủ lúc này. Tôi chỉ kêu gọi lật đổ cộng sản đã. Chuyện dân chủ trong lòng cộng sản không thể có, xin cộng sản dân chủ không thể có.

3b -  Tôi cảm phục bạn đã rất sáng suốt nhìn ra đâu là mục tiêu đấu tranh của nhân dân VN. Những kẻ nêu chiêu bài đấu tranh cho "tự do dân chủ" - điển hình là Điếu Cầy - đang cố tình lèo lái mục tiêu đấu tranh của nhân dân VN từ "tiêu diệt CS" thành "đòi hỏi tự do dân chủ". Đó là điều bọn Hànội mơ ước. Đòi tự do dân chủ, hiểu cho đúng ý nghĩa của nó, là đòi hỏi cho đảng CS phải được quyền tồn tại. Bạn nói đúng, CS không có dân chủ, vậy không thể đòi CS cái mà chúng không có.

Hùng viết:

4a -  đến được Canada tự do thì tôi không bao giờ quên “Tổ Quốc – Danh Dự – Trách Nhiệm”. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu đến hơi thở cuối cùng của mình để lật đổ cộng sản.

4b -  Tổ Quốc - Danh Dự - Trách nhiệm là câu kinh nhật tụng của người chiến sĩ QLVNCH. Tôi rất vui mừng bạn đã hiểu được điều này. Con đường bạn tự vạch ra để đi tới cũng là con đường của người quân nhân QLVNCH chúng tôi. Hoan hô bạn đã ghé vai gánh vác trách nhiệm với người lính chúng tôi là "chiến đấu đến hơi thở cuối cùng của mình để lật đổ cộng sản.

Hùng viết:

5a -  tôi không phải người của Dân Làm Báo. Một phần cảm thấy trình độ của mình có hạn không thể đáp ứng nhu cầu của Dân Làm Báo nên mạn phép không đăng bài tại blog này.

5b -  Thành thật khen bạn có con mắt tinh đời. Bạn đã biết "Dân Làm Báo" là ai thì tin rằng bạn càng phải biết "SBTN" là ai, và "Người Việt v.v." là ai. Mong bạn luôn luôn sáng suốt và thận trọng trên con đường đấu tranh của bạn.

Hùng viết:

6a -  Tôi không bao giờ chấp nhận Hòa hợp, hòa giải với cộng sản. Tôi cũng không bao giờ cho phép mình quên quá khứ đau thương của dân tộc đã bị cộng sản đàn áp và giết chóc như một số nhà đấu tranh đang kêu gọi.

6b -  Lập trưòng của bạn về vấn đề CS rất minh bạch. Chỗ đứng của bạn giữa tình trạng "loạn tranh đấu" hiện nay cũng rất rõ ràng. Tinh thần trong sáng đó của bạn rất xứng đáng được mọi người khâm phục và biểu dương.

     Tôi, Duyên-Lãng Hà Tiến Nhất, ngày trước là một quân nhân QLVNCH, và hiện nay là một người tỵ nạn CS tầm thường sống trên đất Mỹ, xin được gởi đến người bạn trẻ Đặng Chí Hùng những dòng tâm tình này. Với lập trường và đường lối đấu tranh này của bạn, bạn có thể tin rằng bạn có rất nhiều người đứng bên cạnh và ủng hộ bạn.
     Cầu chúc người bạn trẻ Đặng Chí Hùng dồi dào sức khỏe và nghị lực trên bước đường đấu tranh chông gai và gian khổ, gặt hái được nhiều thành quả quả mỹ mãn.
 
California ngày 28-11-2014
Duyên-Lãng Hà Tiến Nhất
    

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen