Donnerstag, 28. August 2014

Tôi lên án hành động côn đồ của CA Cao Lãnh

 
Đinh Nhật Uy
Đả đảo công an Cao Lãnh hành xử như côn đồ. Đánh người, bắt người vô cớ.

Khi tôi có mặt gần phiên tòa xử người yêu nước Bùi Hằng,Văn Minh, Thúy Quỳnh thì có 4 người không rõ nguồn gốc từ trong lề nhảy bổ ra giữa đường đánh chúng tôi.Hoảng loạn vì quá bất ngờ không biết chuyện gì, chúng tôi bỏ chạy khỏi khu vực đó khoảng 300m thì có một xe CSGT đuổi theo ra lệnh dừng xe. Chúng tôi tự dừng xe lại để điều tra lý do thì bất ngờ anh CSGT tên Nghĩa xông vào đánh tôi bằng dùi cui. Sau đó vật tôi đè đầu xuống đất, dùng dùi cui kẹp cổ tôi miệng thì liên tục chưởi thề. Mặc dù lúc đó tôi rất lịch sự, la lên liên tục" tôi tội gì? Tôi đang hợp tác, đề nghị anh lịch sự"Không thèm để ý đến hành động ôn hòa của tôi, anh này tiếp  tục nhận đầu tôi xuống đường và còng tay tôi đến bầm đen.Sau đó họ vất chúng tôi lên xe ô tô chở về CA P1 Cao Lãnh mà không có lời giải thích. 

Tại CA P1, tôi đã phải nằm vất vưỡng dọc đường cầu thang vì đau. Tôi xin thuốc giảm đau thì họ bảo công an không có thuốc.

Tôi lên án hành động côn đồ ngồi xổm lên pháp luật của CA Cao Lãnh.

 

nguồn: https://www.facebook.com/dinhnhatuy

 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen