Freitag, 27. Juni 2014

Cô bé quẳng cờ đỏ

Đây là cô bé  quẳng cờ đỏ đi chổ khác chơi.

Cỏ Gió

Mến chào các bạn...

Cho đến hôm nay facebook Bé Mập Lai của mình vẫn chưa nhận được phản hồi từ nhà mạng. Sau khi facebook của mình bị đánh sập thì tiếp đến là các trò hèn hạ mà họ dành cho mình. Từ gia đình ở quê mình bị sách nhiễu vài ngày 1 lần. Nơi ở hiện nay cũng mình cũng thường xuyên bị sách nhiễu. Hiện nay gia đình mình hoàn toàn ủng hộ những gì mình làm.
Con cám ơn Bố Mẹ vì đã sinh ra con và giờ đây lại ủng hộ lý tưởng của con.

Bây giờ mình sẽ không quan tâm tới những trò họ đang làm với mình nữa.
Mình sẽ đấu tranh vì lý tường của riêng mình. Càng sách nhiễu mình thì mình sẽ càng đấu tranh nhiệt huyết mình hứa đấy.

Mình sẽ đi khắp các tỉnh thành để phổ biến Quyền Căn Bản của mỗi Con Người. Họ có thể giam cầm mình nhưng sẽ mãi mãi không bao giờ giam cầm được trái tim yêu Dân Tộc của mình.
Chúng Ta có Quyền vì chúng Ta là Con Người.

Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và sẻ chia với mình trong thời gian qua.

Thân Aí.


https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/10441174_1435171733435678_285828528976067907_n.jpg
__._,_.___

Posted by: Tuan Le <tuanle72@yahoo.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen