Donnerstag, 24. April 2014

2 giờ hoảng loạn của thanh niên bị nhà bạn gái đánh

"Trong lúc tôi bị cha, mẹ và anh trai hành hạ, Quyên liên tục kêu khóc và van xin gia đình đừng đánh nữa. Cô ấy là con gái, không có sức để can ngăn”, anh Toàn kể.
Trong tình trạng toàn thân đau nhức, chưa thể ngồi dậy, anh Trần Minh Toàn (ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) kể lại khoảng thời gian bị gia đình của người yêu hành hạ dã man khiến người nghe cũng phải rùng mình.
Mẹ anh Toàn bên giường bệnh của con tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Mẹ anh Toàn bên con tại bệnh viện Chợ Rẫy.
“Tối đó, tôi nhận được điện thoại của mẹ Quyên nói rằng qua nhà có việc gấp. Vừa vào nhà thì bà lao đến ôm tôi để Trí (19 tuổi, anh trai của Quyên) dùng còng số 8 còng tay ngược ra sau. Tôi bị hành hạ từ 22h30 ngày 19/4 cho đến hơn 0h ngày 20/4 mới được giải cứu và đưa đi bệnh viện.
"Khi tôi bị khống chế hoàn toàn, mẹ Quyên dùng 2 chén sứ và dây nịt quất mạnh vào đầu; Trí lấy cây gỗ dài khoảng 60 cm liên tục đánh vào người và chân, mặc dù tôi kêu la đau đớn, xin tha. Trong lúc đánh, người nhà bạn gái nói rằng tôi hại đời Quyên nên quyết giết tôi đêm nay", anh Toàn đau đớn kể.
Bị còng tay về phía sau nên nạn nhân chỉ biết dùng chân chống đỡ, lăn lộn dưới sàn nhà để né tránh. Được một lúc, ông Lê Tấn Trung (cha Quyên) về tới nhà.
Ông này lập tức cầm nhiều hung khí như xà beng, ống tuýp, dây xích sắt, dây nịt, thanh gỗ… đánh anh Toàn, gây ra hàng chục vết thương từ đầu, lưng, đùi cho đến tay chân.
“Ông Trung cầm cây xà beng phang thẳng vào ống chân phải, tôi chỉ nghe tiếng 'cụp' thì biết chân mình đã gãy và không cử động được nữa. Máu tuôn xối xả khiến tôi đau đớn muốn ngất đi. Tôi kêu lên con bị gãy chân rồi nhưng họ không quan tâm.
Sau đó cha Quyên tiếp tục cầm xà beng vòng qua bên trái định đánh gãy chân kia nhưng tôi đã cố gắng tránh né, dùng lòng bàn chân đỡ cú đánh hiểm ác. Lúc này, cả 3 người thân của Quyên đều tham gia đánh tôi”, nạn nhân kể trên giường bệnh.
Hai chân anh Toàn bị hành hạ, trong đó chân phải bị gãy đang bó bột và chân trái bị nhiều vết thương.
Chân phải của anh Toàn bị gãy đang bó bột và chân trái có nhiều vết thương.
Khi nghe tiếng anh Toàn kêu la, một người dân gần nhà ông Trung chạy đến xem xét. Anh thấy có người nên hét lớn: "Cô chạy về nhà báo với ba mẹ con bị đánh gãy chân rồi".
Lúc này, ông Trung cùng vợ và con trai lôi nạn nhân từ giữa nhà vào một căn phòng rộng khoảng 16 m2. Tại đây, mặc những lời kêu la, van xin của anh Toàn, gia đình Quyên vẫn tiếp tục hành hung với những hình thức dã man khác.
Anh Toàn nhớ lại: “Ông Trung dùng một đoạn sắt để ngang chân trái rồi đứng lên nhún. Tôi gắng hết sức vùng ra nên chân không bị gãy, nhưng phần đùi và bàn chân bầm tím, chảy nhiều máu. Họ còn dùng một cái ghế xoay để lên đầu tôi rồi ngồi nhún khiến tôi đau đớn đến cùng cực”.
"Chúng tôi yêu nhau hoàn toàn trong sáng"
Anh Toàn cho biết: "Tiệm chụp ảnh của tôi cách nhà Quyên vài chục mét, thỉnh thoảng em hay ghé chơi, mọi người xung quanh ai cũng biết điều này.
Trong lúc tôi bị cha, mẹ và anh trai hành hạ, Quyên liên tục kêu khóc và van xin gia đình đừng đánh nữa. Cô ấy là con gái, không có sức để can ngăn”.
Anh Toàn khẳng định tình yêu giữa anh và Quyên hoàn toàn trong sáng, chưa làm gì có lỗi với gia đình 2 bên. Khi anh Toàn chở bạn gái đi chơi đều có bạn bè của cả hai đi cùng.
Về việc bị gia đình Quyên nói anh hại đời con gái, Toàn cho rằng có thể họ nghe lời đồn ác miệng của ai đó nên tức tối và ra tay tàn độc như.
“Họ không hề cho tôi giải thích. Khi vừa vào nhà đã bị đánh cho đến lúc nhập viện cấp cứu”, anh Toàn nói.
Đến thời điểm này, mẹ anh Toàn (bà Nguyễn Thị Cúc) cùng nhiều người dân kéo đến, nhưng cổng nhà ông Trung đang khóa nên không vào được. Bà Cúc liên tục gào khóc van xin thì bị ông Trung đánh vào đầu gây ra vết bầm.
Sau đó ông này kêu Trí mở còng cho anh Toàn rồi dùng một đoạn dây nhựa trói tay lại, kéo ra ngoài sân, trong khi mẹ anh Toàn, người dân và cả công an xã đứng ở tường rào.
Trước sự chứng kiến của nhiều người, ông Trung tiếp tục hành hạ anh Toàn. “Cha Quyên dùng xà ben đâm vào người, dây xích đánh mạnh vào đầu và chân rất đau nên tôi ngất đi. Chưa dừng lại, ông lấy vòi xịt nước vào người cho tôi tỉnh lại để đánh tiếp”.
Đến khoảng 0h ngày 20/4, công an xã và người dân xô ngã tường rào chạy vào đến can thiệp. Sau đó công an huyện đến giải cứu, đưa anh Toàn đi cấp cứu.
Nỗi đau người mẹ
Tại bệnh viện Chợ Rẫy, bà Cúc đau đớn kể: “Hai nhà cách nhau khoảng 200 m, lúc đó vợ chồng tôi đã đi ngủ thì nghe tiếng người chạy đến báo Toàn bị người ta đánh dã man, mau đến cứu nếu không thì chết. Cha Toàn bị bệnh cao huyết áp hơn 10 năm nay, khi nghe tin thì ông ấy ngất xỉu, còn tôi phải một mình chạy đi tìm cách cứu con”.
Phần đùi và bàn chân trái chịu nhiều thương tích trong khi dùng đỡ đòn và may mắn không bị đánh gãy.
Phần đùi và bàn chân trái của nạn nhân bị nhiều thương tích.
Chạy đến nơi cũng là lúc ông Trung vừa về đến, bà Cúc khóc van xin tha cho con mình thì bị ông này tát văng điện thoại khi bà cố gắng gọi cho công an.
Sau đó ông Trung đẩy bà ra ngoài và đánh 2 cái vào đầu. “Lúc ông Trung lôi nó ra ngoài sân, tôi thấy toàn Toàn bê bết máu, nằm bất động. Tôi nghĩ con mình đã chết…”, bà Cúc nghẹn ngào.
Theo bà Cúc, gia đình ông Trung trước nay không gây gổ với ai, tính tình người nào cũng hòa nhã, nhưng không hiểu tại sao đêm 19/4 họ lại độc ác đến thế.
“Khi công an xã vào can ngăn, ông Trung còn đòi đánh con tôi cho chết vì nó hại đời con gái họ", bà kể.
Những điều cần làm sáng tỏ
Theo lời kể của anh Toàn, khi về nhà, ông Trung có chở theo một người bạn và người này có tham gia vào vụ việc.
Anh Toàn nhớ lại: “Lúc cha Quyên về, tôi thấy một người đàn ông đi cùng, cao khoảng 1,65 m. Thấy người lạ, tôi vùng chạy nhưng người này ôm lại giao cho gia đình ông Trung". Mẹ anh Toàn bức xúc: “Tại sao gia đình họ không làm gì liên quan đến ngành công an nhưng lại có còng số 8 và sử dụng nó vào việc hành hạ con tôi?”.
Bên cạnh đó, hành vi hành hạ người khác đã được nhiều người cũng như công an xã chứng kiến thì tại sao cơ quan công an không bắt giữ ngay mà phải đến ngày hôm sau mới ra quyết định tạm giữ? 
Vết xây sát hai bên cổ tay anh Toàn do bị còng số 8 mà gia đình ông Trung sử dụng gây ra.
Hai cổ tay anh Toàn có vết thương do còng số 8 gây ra.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen